Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

Cho thuê xe bán tải tự lái tp hcm | Hotline 0932 426 261

Cho thuê xe bán tải tự lái tại tp hcm

Bạn đang cần thuê xe bán tải tự lái tại tp hcm để phục vụ cho nhu cầu chở hàng, gặp đối tác, đi du lịch cùng bạn bè và gia đình mà không biết thuê ở đâu uy tín giá rẻ.
Đừng lo vì đã có chúng tôi ở đây để tôi giúp bạn thực hiện thuê xe bán tải tại tp hcm thật dễ dàng.

cho thue xe ban tai

Thuê xe bán tại tại tp hồ chí mình cần lưu ý điều gì

Trước khi thuê xe bán tải bạn cần chọn lọc kĩ công ty cho thuê xe bán tải xe có còn tốt, máy mốc có ổn định không. Đặc biệt xe bán tải có phải xe đời mới không ( trách trừng hợp thuê xe đời củ sẽ dễ gặp trường hợp xe hưng hỏng trong hành trình của bạn).
Cho thue xe ban tai ford ranger tu lai tp hcm 
Điểm không kém phần quan trọng là công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe bán tải ranger, colorado có còn xe trống đúng với lịch thuê của bạn không. Vì cho dù bạn có chọn được xe bán tải ưng ý mà xe không còn trống cũng vô ích.

4 lý do tại sao chọn dịch vụ cho thuê xe bán tải của chúng tôi

  1. Chúng tôi có 6 con xe bán tải như ford ranger, xe ban tai colorado.
  2. Xe hầu hết đủ để đáp ứng nhu cầu thue xe ban tai của bạn.
  3. 6 con xe bán tải của chúng tôi đều là xe đời mới.
  4. Giá thuê xe bán tải của chúng tôi bảo đảm rẻ nhất vịnh bắc bộ. 
Điện thoai/zalo/whatsapp: 0932 426 261 Mr. Tài
Xe ban tai ranger cho thue

Thủ tục thuê xe bán tải tự lái giá rẻ của chúng tôi

Để thuê xe bán tải bạn cần chuẩn bị:

  • Sổ hộ khẩu bản chính
  • bản photo giấy CMND, bằng lái xe.
  • Chiếc xe máy hoặc 15 triệu đồng.

Bản giá thuê xe bán tải

  • Giá thuê xe bán tải theo ngày: 700k - 1 triệu
  • Giá thuê xe bán tải theo tháng: 14 triệu - 15 triệu rưỡi
 0932 426 261 Mr. Tài
Cho thuê xe bán tải giá rẻ

Cam kết khi thuê xe bán tải của chúng tôi

  • Trong quá trình trước khi thuê, trong khi thuê, sau khi thuê xe của chúng tôi bạn có quyền yêu cầu tư vấn mọi vấn đề liên quan tới xe bán tải của chúng tôi.
  • Đảm bảo 100% xe mới, được chúng tôi kiểm tra và bảo dưỡng định kì.
  • Đổi xe mới cho khách hàng khi phát hiện lỗi hoặc vấn đề khi nhận xe.
  • Giá cả thuê xe hợp với túi tiền của khách hàng có nhu cầu thuê xe bán tải.
Bạn đang cần thuê xe bán tải tự lái ngoài những điều chúng tôi tư vấn ở trên nếu bạn chưa hiểu rõ vấn đề gì thì cứ mạnh dạng gọi qua hotline của chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé.


Thông Tin Liên Hệ Dịch Vụ Thuê Xe Bán Tải Của Chúng Tôi

Công Ty TNHH THƯƠNG MẠI DU LỊCH VÀ VẬN TẢI QUỐC TẾ PHƯỚC AN

Điện thoai/zalo/whatsapp: 0932 426 261 Mr. Tài
Địa chỉ nhận xe: 43 đường 10b, P. Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, HCM






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cho thuê xe bán tải tự lái tp hcm | Hotline 0932 426 261

Cho thuê xe bán tải tự lái tại tp hcm Bạn đang cần thuê xe bán tải tự lái tại tp hcm để phục vụ cho nhu cầu chở hàng, gặp đối tác, đi du ...